วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

'น้ำ' อ้อน 'แนน' ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

Snugride Car Seat CoverIsuzu Trooper Seat CoversGarden Swing Seat CoversHouse Of Seat CoversLambretta Seat CoversLegendary Seat CoversArgyle Car Seat CoversFunny Car Seat CoversSynthetic Leather Seat CoversCart Seat CoverFaux Leather Car Seat CoversAudi Sheepskin Seat CoversAirbag Compatible Seat CoversImpreza Seat CoversWooden Bead Seat CoverNova Seat CoversCherokee Seat CoversBmw X3 Seat CoversHeated Toilet Seat CoverPink Panther Car Seat CoversWedding Chair Seat CoversFlip Flop Car Seat CoversReplacement Auto Seat CoversHeavy Duty Truck Seat CoversGrocery Cart Seat CoverWaterproof Bicycle Seat CoverRealtree Camo Seat CoversPrima Pappa Seat CoverOffice Seat CoversDurango Seat CoversClear Plastic Seat CoversTropical Car Seat CoversArgyle Seat CoversElantra Seat CoversCharacter Seat CoversFlorida Gator Seat CoversHot Toddies Car Seat CoversRetro Car Seat Covers3000gt Seat CoversRedskins Seat CoversSuv Car Seat CoversPlaid Car Seat CoversTropical Seat CoversYamaha Blaster Seat CoverHigh Back Seat CoversEmbroidered Car Seat CoversDragonfly Car Seat CoversFleece Seat CoversCorbeau Seat CoversPink Infant Car Seat Cover




ถึงจะคืนดีกันแล้ว แต่ความรู้สึกก็ยังไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมเต็มร้อย สำหรับความรักของหนุ่ม น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับแฟนสาว แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล

ล่า สุดทั้งคู่ควงกันมาออกงาน “ซัมเมอร์ รันเวย์” ที่เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ลองไปอัพเดท ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กันดีกว่า แนน กล่าวว่า “ก็คุยกันแล้ว แต่เหมือนเราต้องมาเริ่มต้นใหม่ เพราะความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ไม่ได้คุยกันเลย เขาโทรฯมาง้อแต่แนนก็ไม่รับ จนเขามาที่บ้านแล้วบอกว่าให้ด่าเขายังดีกว่าไม่รับสายเลย แต่แนนรู้สึกว่ามันหลายรอบแล้ว ไม่ใช่เรื่องที่ยากขนาดต้องไปเข้าศูนย์บำบัด แนนเข้าใจว่าเขาอยากเจอเพื่อน แต่พอเขาอยู่กับเพื่อนเขาก็ไม่โทรฯหาแนนเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาอยู่กับเพื่อนหรืออยู่กับใครกันแน่”

ตอนนี้เราใจอ่อนหรือยัง?

“ใจ จริงเราก็ยังรักอยู่ เพราะเราก็ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องร้ายแรง ตอนแรกแนนก็คิดว่าพอเถอะ เพราะเขาก็ให้สัญญาทุกครั้งที่ทะเลาะกันว่าจะไม่ทำอีกแล้ว” …คิดว่าจะเจอตรงกลางมั้ย... “เขาบอกแนนว่ายังไม่ต้องดีเหมือนเดิมก็ได้ แต่ขอโอกาสให้เขาได้เริ่มต้นใหม่ ต่อไปนี้แนนจะเฉย ๆ เขาจะทำอะไรก็แล้วแต่ แนนจะไม่ทำอะไรแล้ว” ถือเป็นการพิสูจน์ครั้งสุดท้าย? “แนนพูดว่าครั้งสุดท้ายมาหลายรอบ แล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร”



ด้าน น้ำ รีบเสริมต่อว่า

“ผมก็ ต้องการแนนไง ถึงผมจะบอกว่าเป็นครั้งสุดท้ายมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ก็พยายามจะให้ดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะว่าเป็นการทะเลาะกันที่แรงสุด นานที่สุด เลยมีเวลาให้ผมได้คิดเพิ่มขึ้นว่าเราต้องแบ่งแยก และถามตัวเองว่าอะไรสำคัญที่สุดในชีวิต ซึ่งระหว่างนั้นเราก็คิดถึงเขาแล้วก็ทรมานมาก”

กดดันมั้ย?

“ผมว่ามันเป็นสิ่งดีนะ เหมือนได้เตือนสติกันว่าอย่าเกินไปกว่านี้ ผม รู้ว่าเขาเป็นห่วงผม ปัญหาที่เกิดขึ้นก็มาจากผมที่ไม่รักษาเวลา ไม่รักษาคำพูดกับคนที่ใกล้ชิด ถ้าต่อไปเราไปทำงานกับคนอื่น ผลมันจะยิ่งกว่า นี้ ก็ถือว่ามันเป็นแบบฝึกหัดหนึ่งในการดำเนินชีวิต เริ่มจากคนใกล้ตัวได้เตือนสติกัน ผมว่ามันก็โอเค” ...แสดงว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้กลับมาคืนดีกันร้อยเปอร์เซ็นต์… “ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักโทษรอลงอาญา คือถ้าทำความผิดเดิมก็จะโดน จำคุกทันที หรือโดนประหารชีวิต ก็อยากให้รอดูการกระทำดีของผมต่อไปดีกว่าครับ”.









ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เด ลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น