วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2553

รักล้นอก!! "พลอย"บินตรงหา"ตาร์"อเมริกา


Toys
Wooden Toys
Star Wars Toys
Educational Toys
Bakugan Toys
Transformers Toys
Dog Toys
Caniche Toy
Eye Toy
Mcfarlane Toys
Rolly Toys
John Deere Toys
Outdoor Toys
Spiderman Toys
Yorkshire Toy
Vtech Toys
Godzilla Toys
Toddler Toys
Soft Toys
Wholesale Toys
Batman Toys
Corgi Toys
21st Century Toys
Learning Toys
Ride On Toys
Plush Toys
Science Toys
Old Toys
Hasbro Toys
Transformers Animated Toys
Iron Man Toys
Water Toys
Haba Toys
Tinker Toys
Indiana Jones Toys
Wood Toys
Vinyl Toys
Tonka Toys
Antique Toys
Neca Toys
Infant Toys
Bath Toys
Alex Toys
Poodle Micro Toy
Power Rangers Toys
Bob The Builder Toys
Barboncino Toy
Keel Toys
Bird Toys
Orchard Toys
Step 2 Toys
Jurassic Park Toys
Designer Toys
Office Toys
Toy Story Toys
Lamaze Toys
Retro Toys
Classic Toys
Electronic Toys
Playmobil Toys
Parrot Toys
Preschool Toys
Tomy Toys
Tp Toys
Kung Fu Panda Toys
Tin Toys
Matchbox Toys
Beach Toys
Mcdonalds Toys
Chihuahua Toy
In The Night Garden Toys
Little People Toys
Usb Toys
Hamster Toys
Playschool Toys
Schleich Toys
Hulk Toys
Mario Toys
Gi Joe Toys
Sonic Toys
Hannah Montana Toys
Oompa Toys
High School Musical Toys
Yo Gabba Gabba Toys
Stuffed Toys
Kong Dog Toys
Horse Toys
Tyco Toys
Tec Toy
Dragon Toys
Spy Toys
Elmo Toys
Caniche Micro Toy
Little Tikes Toys
Swimming Pool Toys
Gund Toys
Wind Up Toys
Indestructible Dog Toys
Webkinz Toys
Caniche Mini Toy


นาง เอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างบินไปถ่ายหนังเรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ของหม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ในเครือสหมงคลฟิล์ม

ที่ อุทยานขุนแจ เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ถึงเรื่องที่ตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกรุ่นน้อง มาริโอ้ เมาเร่อ อีกครั้ง ล่าสุดข่าวว่า มาริโอ้ ห่างจากกุ๊บกิ๊บแล้วมาสนิทกับพลอย
เอาอีกแล้วเหรอ ยัดเยียดอีกแล้วหรือคะ (หัวเราะอย่างอารมณ์ดี) พลอยสนิททั้งมารีโอ้และกุ๊บกิ๊บ คือทั้งคู่เป็นน้องรักของพลอยเวลาไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันตลอด ทุกคนก็รู้ แต่มันก็จะมีข่าวในแง่นี้วนกลับมาอีก อยากให้พอเถอะค่ะ ตรงนี้มันไม่ใช่ น้องก็คือน้องจริง ทุกคนก็รู้ใครๆ ก็รู้ว่าทั้งคู่เป็นกลุ่มรุ่นน้องที่พลอยรักและสนิทที่สุด ทั้งสองคนไม่ได้ห่างกัน โอ้เขาถ่ายหนังสาระแนสิบล้อ กับ เดอะ ด็อก ส่วนกิ๊บก็ถ่ายละคร พลอยเจอเขาทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันตลอด เพิ่งไปกินข้าวที่ร้านสเต๊กโคขุนของร้านพี่เปิ้ล (นาคร ศิลาชัย) ก็เฮฮากันอยู่ค่ะ”


นักข่าวถามถึงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ไปเรียนอเมริกาแล้ว จนอยู่ไกลกัน

พลอยกล่าวว่า ยังไม่เลิกค่ะ ยังไม่เลิก(หัวเราะ)ช่วงถ่ายหนังตอนนี้ ถ้าอยู่ในป่าจะไม่ค่อยได้คุย นอกจากตอนกลางคืนถึงได้คุย พี่ต้าร์ไปตั้งแต่เดือนม.ค.ต้นเดือน ราว 3 เดือนค่ะ คิดถึงมากค่ะ ตอนไปส่งพี่ต้าร์ที่สนามบินร้องไห้เลย (หัวเราะ) ร้องไห้กันทั้งคู่เลย เข้าใจแล้วว่ามันเป็นอย่างไร แต่พลอยกับพี่ต้าร์คุยกันแล้วว่า ไม่เป็นไรกลับมาก็ยังมีเวลาที่จะอยู่ด้วยกันอีกเยอะ หรือทำอะไรด้วยกันอีกเยอะ

ซึ่งพี่ ต้าร์จะกลับมาประมาณเดือนก.ย. แต่พลอยจะบินไปหาเขาก่อน ถือเป็นการพักร้อน 3 อาทิตย์ แล้วพลอยก็ไปอังกฤษต่อหาเพื่อน แต่พี่ต้าร์ไม่ได้ไป

นาง เอกสาวแจงว่า จริงๆ พลอยสะสมไมล์ของการบินไทย พลอยได้ตั๋วฟรีอยู่แล้ว จริงๆ พลอยต้องไปอเมริกาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่มีเหตุให้พลอยเลื่อนมาปีนี้ดีกว่า ทางพี่ต้าร์ก็อยากให้ไปหา เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย พลอยก็บอกว่าไม่เป็นไร พี่ต้าร์ก็ทำงานของพี่ต้าร์ ส่วนพลอยก็ทำงานของพลอย แล้วพอถึงเวลาที่เราเสร็จงานก็ไปเจอกัน


“เขาก็ดีกับพลอย เขา ไม่ได้ห่างทอดทิ้งหรือไม่สนใจเรา หรือทำงานจนลืมเรา เขาจะส่งบีบีมาให้เราตลอด ส่งรูปตอนกินข้าวมาให้ดู กินผัดกระเพรา แล้วส่งรูปมหาวิทยาลัยที่เขาเรียนมาให้ดูว่าหน้าตาเป็นแบบนี้นะ เขาบอกเราตลอดว่าทำอะไรอยู่ เขาไม่ทำให้เราห่วงเลยค่ะ คือไม่ต้องขอ เขาก็ให้เราหมด”




ถามถึงฟีตแบ็กชุดว่ายน้ำที่ถ่ายให้กับแพรว

พลอยกล่าว ว่า “ผลตอบรับออกมาก็โอเคค่ะ แฮปปี้ค่ะ ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำครั้งนี้เป็นเพราะว่าพลอยไม่ได้ถ่ายมา 10 ปีแล้วและก่อนหน้านั้นที่ถ่ายก็ถูกคนกล่าวหาว่าเป็นแค่ดารามาทำหวือหวา ผลงานไม่มีหรอกแบบนี้จะไปไหนได้ไกล โดนดูถูกไว้เยอะ ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวพลอยจะพิสูจน์ตัวเองให้ดู และ10 ปีที่ผ่านมาก็พิสูจน์ได้แล้วว่าเราเป็นคนทำงาน เรารักในอาชีพที่ทำจริงๆ ไม่ใช่แค่เป็นดาราแท็บลอยด์ลงหนังสือสี่สีเท่านั้น แล้วก็ไม่ทำงานอะไร พลอยคิดว่าถึงเวลาแล้วก็คุยกับพี่ๆทีมงานที่แพรว ซึ่งทีมแฟชั่นก็ติดต่อเรามาตลอดแล้วแพรวก็เป็นหนังสือแฟชั่นสวยๆ ไม่ได้เซ็กซี่แบบหวือมาก เป็นสวยๆ แบบชุดว่ายน้ำ

ถามว่า ต้าร์เห็นหรือยัง พลอยกล่าวว่า

“(หัวเราะ) พี่ต้าร์ไปด้วย ไปดู เขาก็บอกว่าน้องพลอยสวยจัง พลอยก็ถามเขาว่าจริงเหรอ(ยิ้มเขินๆ)เขาก็บอกว่าพี่ต้าร์ชอบ” นักข่าวถามว่า จะมีถ่ายแฟชั่นคู่บ้างหรือเปล่า พลอยกล่าวว่า จริงๆแล้วก็มีติดต่อมาแต่ขอไว้ก่อนแล้วกัน พลอยกลัวว่าเดี๋ยวคนจะวิจารณ์เราไปต่างๆ นานาหาว่าสร้างกระแสบ้าง เร็วเกินไปหรือเปล่า เอาไว้ก่อนดีกว่าค่ะ










ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น