วันอังคารที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2553

“โดม” ฟุ้งรัก “เพ้นท์” แฮปปี้ ลั่นอายุไม่ใช่อุปสรรค

Fleece Infant Car Seat CoversWolf Car Seat CoversPolka Dot Car Seat CoversTerry Cloth Boat Seat CoversWashable Car Seat CoversMake Your Own Seat CoversPlaid Seat CoversSheep Seat CoversDel Sol Seat CoversSuede Seat CoversCotton Seat CoversBmw X5 Seat CoversL200 Seat CoversPeg Perego High Chair Seat CoverMg Seat CoversTigger Seat CoversBumble Bags Car Seat CoverCollege Seat CoversDesigner Infant Car Seat CoversCoverking Custom Seat CoversCustom Toddler Car Seat CoversLambskin Car Seat CoversSprinter Seat CoversPatio Seat CoversDallas Cowboys Car Seat CoversMinibus Seat CoversBaby Shopping Cart Seat CoverVintage Car Seat CoversIntegra Seat CoversHarley Davidson Car Seat CoversSheepskin Bike Seat CoverMarilyn Monroe Seat CoversPlastic Chair Seat CoversAutomobile Car Seat CoversChicco Car Seat CoverPet Auto Seat CoversMotorcycle Gel Seat CoversSporty Car Seat CoversWholesale Seat CoversQuality Seat CoversCharacter Car Seat CoversNylon Car Seat CoversRecliner Seat CoversSperling Seat CoversQuad Seat CoversFurniture Seat CoversLime Green Car Seat CoversChicago Bears Seat CoversSanta Toilet Seat CoverFloral Car Seat Covers


โดม -  น้องเพ้นท์
โดม - น้องเพ้นท์


แม้จะอายุห่างกับแฟนสาว “น้องเพ้นท์” ถึง 10 ปี

แต่นักร้องหนุ่ม “โดม-ปกรณ์ ลัม” บอกไม่เป็นปัญหา ขอเทใจให้กับสาวเจ้าเต็มที่ แถมรักครั้งนี้ก็แฮปปี้สุดๆ

ผมเคยมีความรัก มาหลายรูปแบบ บางทีเราเองก็ทำไม่ดีกับความรัก บางครั้งทำดีมากๆ แต่ก็กลับไม่ดี ผ่านมาเยอะครับ ตอนนี้พยายามไม่คาดหวังกับความรักแต่ไม่ใช่ไม่ทุ่มเท ผมเชื่อว่าถ้าอยากได้ความรักกลับมาเท่าไหร่ก็ต้องทุ่มเท่านั้นเพราะ ฉะนั้น เวลารักใครแล้วผมจะไม่เคยกั๊กเป็นไปโดยธรรมชาติปล่อยเต็ม ที่แต่จะ ไม่คาดหวัง ความรักตอนนี้ดีครับ เราอายุห่างกันพอสมควรร่วมสิบปีคบกันไปแบบ เรื่อยๆ”

..แต่ก่อนผมจะ ชอบรักคนที่คนอื่นหรือคนภายนอกมองแล้วรู้สึกดี รู้สึกว่าเหมาะสม เวลาไปไหนคนรอบข้างจะแฮปปี้ โดยที่เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเรามีความสุขหรือเปล่า ตอนนี้ผมว่ามันไม่ใช่ คนที่จะอยู่ข้างๆ ผมก็ต้องแฮปปี้ อยู่ด้วยแล้วมีความสุขพอแล้วไม่ได้คบเพื่อคนอื่น ทุกวันนี้ชีวิตผมเดินช้าลง ติดดินมากขึ้น บางทีคบคนในอาชีพแบบเราอยู่ในเรื่องที่วุ่นวายไม่มีเวลา พัก ชีวิตผมทำงานเต็มวันกลับบ้านมาคุยโทรศัพท์อยากก็จะหลุดไปอีกโลก นึง โลกที่ไม่อยากคุยเรื่องพวกนี้ ไม่ต้องสวยเพื่อพรุ่งนี้ แค่เป็นคนที่คบกันเพื่อความรักแค่นี้พอแล้วครับ”


น้องเพ้นท์
น้องเพ้นท์

น้องเพ้นท์
น้องเพ้นท์

น้องเพ้นท์
น้องเพ้นท์

น้องเพ้นท์
น้องเพ้นท์

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ ดาราเดลี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น